E-mail: hangntt@hcmute.edu.vn
Tel: 098.9.036.730
Học vấn
________________________________________
• 1999 – 2004
: Đại học Giao Thông Vận Tải-CS2, chuyên ngành Cầu Đường
• 2005 – 2008
: Đại học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh, Thạc sỹ Kỹ thuật
• 2014 – nay
: Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM, Nghiên cứu sinh
Các môn giảng dạy chính
________________________________________
• Thực tập ứng Dụng Tin học trong Thiết kế đường
• Thiết kế đường
• Thi Công Đường
• Vật liệu xây dựng
Hướng nghiên cứu
________________________________________
• Sử dụng vật liệu tái chế làm bê tông xi măng
• Sử dụng vật liệu tái chế làm móng đường
• Bê tông xi măng
Một số công trình tiêu biểu
________________________________________
[1] Le Ba Vinh, Nguyen Thi Thuy Hang, “Study on Methods of Calculating the Embankments on Soft Ground Improved by Soil-Cement Columns”, Proceedings of the Results Science and Technology, Ministry of Agriculture and Rural Development, Southern Institute of Water Resources Research, 2008
[2] Mai Hong Ha, Nguyen Thi Thuy Hang, “General View of The Application of Soil-Cement Column Method in Can Tho Airport Runway Embankment”, The 3th Conference on Science, 2011
[3] Thi Thuy Hang Nguyen, Hong Vu Nguyen, Duc Hung Phan,Hong Ha Mai. "Flexural behavior of reinforced concrete beams made with steel slag coarse aggregate". Journal of The Builder, (7&8), pp. 49-52, 2015
[4] Thi Thuy Hang Nguyen, Duc Hung Phan,Hong Ha Mai. " Determine the mechanical properties of concrete using steel slag as coarse aggregate ". Journal of Construction, 2016
[5] Thi Thuy Hang Nguyen, Duc Hung Phan, Hong Ha Mai. " Using coupled fluid flow – discrete element model for simulating behavior of unsaturated and saturated concrete ". Journal of Construction, (7&8), pp. 49-52, 2015
[6] Mai Hong Ha, N. T. T. Hang, "Nghiên cứu sử dụng xỉ thép tái chế làm lớp móng đường ô tô," Tạp chí Khoa học công nghệ giao thông vận tải, vol. 27+28, pp. 149-154, 2018
[7] N. T. T. Hang, N. X. Khanh, T. V. Tieng, "Discrete Element Modeling of Steel Slag Concrete," in International Conference on Engineering Research and Applications, 2018, pp. 284-290: Springer.
[8] Mai Hong Ha, N. T. T. Hang, P. D. Hung, "Nghiên cứu sử dụng xỉ thép tái chế gia cố xi măng làm lớp móng đường ô tô," Tạp chí Khoa học công nghệ giao thông vận tải, vol. 31-32, pp. 149-154, 2019
[9] N. T. T. Hằng, M. H. Hà, T. V. Tiếng, "Nghiên cứu sử dụng xỉ thép-cát mịn gia cố xi măng làm lớp móng đường ô tô," Tạp chí Khoa học Công nghệ Xây dựng -ĐHXD, vol. 13, no. 5V, pp. 93-101, 2019
[10]N. T. T. Hằng, D.-H. Phan, H.-H. Mai, and D.-L. Nguyen, "Investigation on Compressive Characteristics of Steel-Slag Concrete," Materials, vol. 13, no. 8, p. 1928, 2020